Thống kê
  •   Đang online
    1
  •   Hôm nay
    7
  •   Hôm qua
    5
  •   Tổng truy cập
    2143
  •   Tổng sản phẩm
    1
  • 0 - 8,800,000 đ        

    Loa Sub JBL Trung Quoc co tot khong

    JBL hiện đang là 1 trong những thương hiệu sản xuất âm thanh nổi tiếng hàng đầu trên thế giới. Tuy nhiên có nhiều người vẫn còn phân vân không biết loa sub JBL sản xuất tại Trung Quốc sử dụng có tốt không? Cùng Danamthanhhoitruong tìm hiểu chi tiết ở bài viết này nhé!

    Có thể bạn quan tâm: 
    lắp đặt âm thanh nhà thờ

    Tại sao gọi là loa sub JBL Trung Quốc?

    Loa sub JBL Trung Quốc hay loa siêu trầm JBL Trung Quốc là dòng loa của hãng JBL được sản xuất ở Trung Quốc và được các nhà phân phối ở Việt Nam nhập khẩu về. Vi Trung quốc là quốc gia có diện tích rộng, nhân công rẻ nên các thương hiệu sản xuất âm thanh lớn như: JBL, BMB, Bose,... đều lựa chọn đất nước này làm nơi sản xuất các sản phẩm để tiết kiệm chi phí. Sản phẩm đầu ra có mức giá hợp lý hơn và có thể phục vụ được nhiều đối tượng khách hàng.

    Tuy nhiên chúng ta cũng nên cẩn trọng với các thiết bị hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng ở Trung Quốc được nhập lậu về Việt Nam. Chúng được bán với giá rất rẻ tuy nhiên chất lượng âm thanh phòng học, hội trường, sân khấu, sự kiện,... không thể bằng được sản phẩm chính hãng, được nghiên cứu, đầu tư linh kiện tốt nhất.

    Loa sub JBL Trung Quốc sử dụng có tốt không?

    Khi nhắc đến các sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc thì người Việt thường hay lo lắng về chất lượng của chúng. Tuy nhiên bạn không không biết rằng mặc dù được ghi là loa sub JBL sản xuất tại Trung Quốc nhưng các thiết bị đó được chính hãng đó chịu trách nhiệm về các khâu sản xuất nên đảm bảo chất lượng tốt nhất. Hơn nữa chúng còn được bảo hành theo đúng quy trình, chế độ của hãng. Hệ thống linh kiện được chọn lọc cẩn thận, kỹ càng.

    Mặc dù có xuất xứ tại Trung Quốc nhưng loa sub JBL vẫn sử dụng những công nghệ mới nhất của hãng, các kỹ thuật và được những kỹ sư của hãng nghiên cứu phát triển sản phẩm đảm bảo đúng theo quy chuẩn của hãng vừa đảm bảo chất lượng tốt, giá cả hợp lý mà độ bền tương đối cao.

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm